HOME PAGE

Người kết nối

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

Viết cho ngày cuối năm.

Ngày cuối năm được tặng bánh kem,quà và phiếu mua hàng ở Coopmart. Thế thì vui quá chứ.Thực ra thì quà cáp để nói lên các mối quan hệ cần được duy trì và ràng buộc lẫn nhau dù có chút tình cảm lồng trong đó.

Mấy hôm nay trời lạnh,không giữ gìn nên bị viêm họng.Trong người không cảm thấy thỏa mái.Đầu năm có cái hẹn quan trọng với khách hàng tiềm năng,buộc phải thương lượng khéo léo.Từ 2008 đến nay thì đúng năm nào cũng phải suy tính kỹ càng trước khi ra quyết định nên làm gì.Sự thận trọng luôn không thừa.Khó khăn lớn nhất đã qua nhưng phía trước vẫn chưa có gì để lạc quan.

Có điều lạ nhất là chuyến đi tới nước Mỹ vừa rồi lại cho thấy mình đã luôn có quyết định đúng trong quá khứ một cách ngẫu nhiên.Đôi khi cảm thấy như là định mệnh dù không tin vào thuyết đó.Số phận chủ yếu phụ thuộc vào tính cách và những lựa chọn rất tình cờ nhưng làm thay đổi cuộc sống nhiều hơn ta nghĩ.Luôn tin vào quy luật của cuộc sống nhưng đường đi của nó thì thật lắt léo.Điều quan trọng nhất là tâm phải thật rỗng để ôm trong mình được nỗi đau lớn nhất một cách bình thường!

Không có nhận xét nào: