HOME PAGE

Người kết nối

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Sổ tay.

Hồi còn đi học nổi tiếng là kẻ cứng đầu trong cái vỏ bọc hiền lành ít nói.Mọi việc hầu như tự quyết định dù ai nói gì.Nhiều lúc rất hoang mang bởi khó khăn chồng chất,bởi sự thiếu từng trải nên đã chủ động tìm lời khuyên từ mọi nguồn rồi chép vào sổ tay để đọc khi cảm thấy thiếu tự tin dao động.Đến hôm nay chép lại cùng chia sẻ :

1-Khi còn trẻ ta chẳng cần nghe hết và sự thật là cần như vậy.Hãy tin vào trực giác của chính mình và nó sẽ không phụ lòng bạn đâu.Nếu có lần nào thất bại thì hãy khóc than cho những lỗi lầm của chính mình rồi quên đi điều đó để bắt tay lại từ đầu.Còn nếu bạn thật sự thiếu may mắn,hãy tìm ra các khía cạnh màu hồng để sảng khoái cười nó.

2- Hãy rèn luyện óc hài hước và đừng quên cười cả chính mình.Hãy cho phép mình lầm lỗi.Hãy học cách đứng dậy từ những thất bại thê thảm nhất và bắt đầu lại từ vạch xuất phát.

3- Hãy dâng mình cho một công việc mà bạn yêu thích và quên đi những niềm vui nhỏ bé khi bạn chưa đứng được trên đôi chân của mình.

4- Học vấn thật sự từ nỗ lực bản thân sẽ dâng tặng cho bạn sự độc lập chân chính và cho phép bạn trở thành chủ nhân của số phận.

5- Con người không thể khám phá ra đại dương mới chừng nào anh ta không can đảm lìa xa bóng dáng của bờ.

Không có nhận xét nào: